:

Bí quyết chọn mua ghế cắt tóc khi bắt đầu mở spa

Thứ ba - 10/11/2020 23:20
hực tế ngày nay, những mẫu ghế cắt tóc có trong Beauty Salon đang thành một trang thiết bị cần phải có tại Spa. Bài viết sau sẽ giải thích lý do và chia sẻ cho bạn phương pháp lựa chọn mua ghế cắt tóc thích hợp cho nhu cầu.
Bí quyết chọn mua ghế cắt tóc khi bắt đầu mở spa
nhu cầu.
GGD004
GGD004

GGD005
Việc kinh doanh Spa chẳng những mang đến sự hài lòng cho khách hàng mà còn đem lại lợi nhuận tương đối cao. Vì vậy, rất nhiều Spa mới được mở ra. Để thu hút thêm khách hàng, các Spa không những phải phục vụ tốt hơn mà còn phải tạo thêm nhiều dịch vụ, tiện ích cho khách hàng. Nhiều Spa đã chọn lựa bổ sung thêm dịch vụ chăm sóc tóc như: cắt tóc, gội đầu, dưỡng tóc …

Để tiến hành được dịch vụ trên, một vài thiết bị cần thiết liên quan phải trang bị là ghe cat toc gia regiường gội đầudụng cụ làm tócghế cắt tóc nữ…. Trong đó, ghế cắt tóc được xem như là một trang thiết bị cần thiết cần phải có. Dựa vào kinh nghiệm tích lũy từ trước cho tới nay, co sở sản xuất ghế Thành Hưng hướng dẫn cơ bản giúp cho bạn mau chóng chọn lựa được những chiếc ghế cắt tóc hoàn hảo nhất cho Spa của mình.

SỰ THOẢI MÁI Tính năng quan trọng nhất của chiếc ghế cắt tóc là sự dễ chịu và sự tiện lợi. Thời gian sử dụng ghế cắt tóc rất nhiều vì thế khách hàng của bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn với một chiếc ghế tốt. Và khi đó, việc cắt tóc cùa người thợ cũng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Bạn cần phải đảm bảo rằng khách hàng thực sự cảm thấy thoải mái và hài lòng khi ngồi trên chiếc ghế cắt tóc . Ngoài ra, bạn nên chọn lựa mua chiếc ghế có thiết kế đơn giản giúp thợ cắt tóc có thể di chuyển xung quanh trong khi ghế cắt tóc phục vụ khách hàng.

KIỂU DÁNG Kiểu dáng của các chiếc ghế cắt tóc cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Một chiếc ghế cắt tóc có mẫu mã đẹp sẽ giúp cho Spa của bạn thêm đẹp hơn, sang trọng hơn. Tuy vậy, bạn cần phải chú ý rằng các chiếc ghế mà bạn chọn mua phải có cấu trúc hài hòa, thích hợp với thiết kế Spa chung.

MÀU SẮC Còn gì bằng khi màu sắc của các chiếc ghế cắt tóc hòa hợp với tông màu chủ đạo của Spa. Khi đó, màu sắc của ghế sẽ giúp cho Spa của bạn thêm phần tinh tế và hiện đại hơn. Tùy vào màu chủ đạo của Spa mà bạn có thể lựa chọn màu sắc cho phù hợp, hơn thế, bạn có thể chọn các loại màu sắc theo xu hướng mới nhất.

KÍCH CỠ Kích thước của ghế cắt tóc cũng rất quan trọng. Khi chọn mua bạn nên chọn kích thước phù hợp nhưng cần phải bảo đảm rằng chiếc ghế đó không những có tính năng thoải mái, hình thức đẹp mà còncó kích cỡ cân đối để không chiếm nhiều diện tích không gian. Nếu diện tích khu vực chăm sóc tóc ở trong Spa tương đối nhỏ, bạn không nên chọn những chiếc ghế cắt tóc có kích thước lớn.

CHẤT LIỆU Bạn phải bảo đảm rằng nguyên liệu của ghế không chứa phẩm nhuộm, hay các chất độc gây hại. Bên cạnh đó, bạn nên chọn muanhững chiếc ghế cắt tóc có chất liệu không ngấm nước. Chất liệu simili hiện đang được rất nhiều Spa chọn lựa, tin dùng vì vừa không thấm nước vừa đem đến sự êm ái, thoải mái cho khách hàng.

ĐA CHỨC NĂNG Hiện nay trên thị trường, ngoài tính năng ngồi cắt tóc đơn giản, có nhiều loại ghế còn tổng hợp thêm nhiều tính hữu ích. Ví dụ như công năng xoay nghế, tăng đơ nâng đỡ, máy bơm thuỷ lực, tay vịn có lót đệm, chỗ để chân … tạo sự dễ chịu, tiện ích hơn khi dùng.

GIÁ THÀNH Giá thành và độ bền của ghế cũng rất quan trọng. Bạn nên chọn những chiếc ghế thích hợp với kinh phí của mình nhưng phải đảm bảo độ bền lâu dài.

Quý khách có ước muốn có được một chiếc ghế cắt tóc thỏa mãn với hầu hết những nhu cầu trên, hãy liên hệ ngay với cơ sở sản xuất Thành Hưng. Dựa vào kinh nghiệm từ trước tới nay, công ty sẽ giúp bạn chọn lựa một chiếc ghế cắt tóc thích hợp nhất. Hãy gọi ngay:
Mọi chi tiết xin liên hệ:
CƠ SỞ SẢN XUẤT GHẾ CẮT TÓC THÀNH HƯNG 
Địa chỉ: 60/59 Phan Chu Trinh, F.24, Q Bình Thạnh, TP HCM
Điện thoại: 0937 869 288. Email: hunglam136@gmail.com
website www.ghecattoc.net hoặc www.ghecattocgiare.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

  • Đang truy cập5
  • Hôm nay1,065
  • Tháng hiện tại11,816
  • Tổng lượt truy cập6,193,043
SẢN PHẨM BÁN CHẠY
GOOGLE MAP
SẢN PHẨM ĐANG HOT
SẢN PHẨM CAO CẤP

ghế cắt tóc nữ giá rẻ Thành Hưng, ghe cat toc nu gia re thanh hung

ghế cắt tóc nữ giá rẻ Thành Hưng, ghe cat toc nu gia re thanh hung

ghế cắt tóc nữ giá rẻ Thành Hưng, ghe cat toc nu gia re thanh hung
ghế cắt tóc nữ giá rẻ Thành Hưng, ghe cat toc nu gia re thanh hung
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây